thiết kế, làm biển quảng cáo led giá rẻ

làm biển quảng cáo led - Cấu 7 yếu tố khiến làm biển quảng cáo led trở thành xu hướng - biển quảng cáo  các loại biển quảng cáo  tạo mặt trước cửa cuốn thế hệ mới gồm:

– Mặt cửa: Với chất liệu nan cửa cuốn được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp AL6063 đạt tiêu chuẩn quốc tế, bề mặt nan được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp ngoài trời, bảo hành 5 năm.
làm biển quảng cáo led
– Khóa ngang: tùy thuộc vào thiết kế cũng như nhu cầu của từng khách hàng mà cửa cuốn Austdoor được thiết kế thêm một thanh khóa ngang bên trên bề mặt thân cửa. các loại biển quảng cáo   làm biển quảng cáo led Khóa này có tác dụng nâng cao tính bảo mật và chống trộm cho ngôi nhà một cách hiệu quả.

– Lỗ thoáng:  7 yếu tố khiến làm biển quảng cáo led trở thành xu hướng - biển quảng cáo các loại biển quảng cáo  Ưu điểm của các khe thoáng này đó là đem lại ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Chi tiết nan cửa cuốn thế hệ mới

2. Cấu tạo mặt sau cửa cuốn thế hệ mới gồm gồm:

– Chốt li hợp: Đây là một thiết bị tự động sử dụng điện năng để có thể vận hành motor cửa cuốn kéo toàn bộ cửa lên hoặc xuống theo yêu cầu của người sử dụng làm biển quảng cáo led . Chốt li hợp phục vụ cho việc đóng/mở cửa cuốn bằng tay trong trường hợp mất điện hoặc không có sẵn bộ lưu điện dự phòng.
làm biển quảng cáo led
– Nút bấm âm tường 7 yếu tố khiến làm biển quảng cáo led trở thành xu hướng - biển quảng cáo : là công tắc điều khiển  các loại biển quảng cáo được lắp đặt bên trong ngôi nhà giúp vận hành cửa cuốn dễ dàng từ bên trong ngôi nhà.

Phụ kiện kèm theo cửa cuốn thê hệ mới

– Còi báo động kèm theo: làm biển quảng cáo led  Với công nghệ hiện đại, còi báo động chính là một thiết bị an toàn giúp cho người sử dụng cửa cuốn Austdoor chất lượng tốt đảm bảo được an toàn khi có kẻ gian cố tình đột nhập hay trong trường hợp cửa đảo chiều khi gặp vật cản.
làm biển quảng cáo led
– Động cơ:  các loại biển quảng cáo  7 yếu tố khiến làm biển quảng cáo led trở thành xu hướng - biển quảng cáo Động cơ motor cửa cuốn được ứng dụng công nghệ truyền động tân tiến Austmatic với nhiều tính năng vượt trội; đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

– Hộp điều khiển: Với hộp điều khiển thông minh được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp cửa vận hành một cách dễ dàng.

Động cơ cửa cuốn thế hệ mới làm biển quảng cáo led
làm biển quảng cáo led
– Bộ lưu điện:  các loại biển quảng cáo Khi sử dụng bộ lưu điện, người sử dụng không cần phải lo lắng trong trường hợp bị mất điện lưới bởi thời gian lưu điện của thiết bị này có thể lên đến 48h.

– Mạch báo sáng: làm biển quảng cáo led  Mạch này có thể tự động mở đèn khi có sự chuyển động cửa đi lên, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát vào ban đêm mà không lo tối không thể mở cửa được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẹo để pha Trà ngon

Những mẫu biển quảng cáo ngoài trời đẹp độc

kinh nghiệm chọn trà ngon