đài phun nước đẹp

đài phun nước đẹp - Là sự kết hợp Ngắm nhìn 16 công trình đài phun nước đẹp nhất thế giới  giữa mỹ thuật và kỹ thuật nên kiến trúc không chỉ đòi hỏi độ chính xác mà còn cả yếu tố nghệ thuật. Một thành phố đẹp lên không chỉ nhờ các tòa nhà cao tầng, những con đường rộng mênh mông mà còn cả những công trình kiến trúc ấn tượng mà điển hình là 16 đài phun nước dưới đây.
 
 1. Đài phun nước Metalmorphosis tại bang Bắc Carolina, Mỹ được thiết kế giống hình đầu người khổng lồ. Đây là tác phẩm của nghệ sĩ tạo hình nổi tiếng David Černý. Ngắm nhìn 16 công trình đài phun nước đẹp nhất thế giới 
 đài phun nước đẹp
 2. Đài phun nước Julie Penrose tại Colorado có trọng lượng hơn 24 tấn và cao hơn 13,2m. Có 160 bản thảo được sáng tác cho công trình này nhưng cuối cùng, tác phẩm của nghệ sĩ Bill Burgess và kiến trúc sư David Barber đã được lựa chọn.
 3. Đài phun Thuyền Nước mang dáng dấp của một con thuyền. Nó tọa lạc tại thành phố Valencia, Tây Ban Nha. Bạn có thể ngắm đài phun nước này trên Google Maps.
 4. Đài phun nước Divers được đài phun nước đẹp  đ ặt trong Ngắm nhìn 16 công trình đài phun nước đẹp nhất thế giới  trung tâm mua sắm tại thành phố Dubai, Ả rập.
đài phun nước đẹp
5. Đài phun nước Montjuic là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Nơi này được miêu tả là "vũ điệu tuyệt vời của nước, ánh sáng, màu sắc và âm nhạc". 
 6. Vòi phun nước trên không nổi tiếng ở  đài phun nước đẹp công viên Aqualand, Tây Ban Nha tạo cho người xem cảm giác như chiếc vòi đang lơ lửng..
đài phun nước đẹp
 7. Đài phun nước Swarovski được nghệ sĩ  Ngắm nhìn 16 công trình đài phun nước đẹp nhất thế giới André Heller thiết kế vào năm 1995, nhân dịp lễ kỷ niệm 100 năm ngày sáng lập hãng pha lê nổi tiếng nước Áo.
 8. Đài phun nước Wealth ở  đài phun nước đẹp Suntec City, Singapore được xem như biểu tượng của sự giàu có và cuộc sống. Công trình này được công nhận là đài phun nước lớn nhất thế giới từ năm 1998.
đài phun nước đẹp
 9. Đài phun nước 71 tại bang Ohio, Mỹ được thiết kế như một chiếc nhẫn với các tia nước phun tụ lại với nhau ở tâm.
 10.  Đài phun  đài phun nước đẹp nước Charybdis  Ngắm nhìn 16 công trình đài phun nước đẹp nhất thế giới Vortex tại Khách sạn Seaham Hall, Sunderland, Anh là tác phẩm của kiến trúc sư William Pye. Đài phun nước này hoạt động theo nguyên lý bơm áp lực phun nước vào các bình trụ acrylic.
đài phun nước đẹp
 11. Với diện tích trên 12 ha, hệ thống đài phun nước nằm trong hồ Burj ở thành phố Dubai đã trở thành điếm đến lý tưởng cho các du khách. đài phun nước đẹp 
xem thêm: 
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẹo để pha Trà ngon

Những mẫu biển quảng cáo ngoài trời đẹp độc

kinh nghiệm chọn trà ngon