Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội

Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội - Kenton Node  Quy trình thiết kế đài phun nước tại Hà Nội Hotel Complex; Thác Cam Ly; Hồ Tam Bạc; Vinpearl; Time City chính là 5 công trình nhạc nước lớn nhất Việt Nam. Những thiết kế này có thể sánh ngang với các tác phẩm nhạc nước nghệ thuật khổng lồ khác trên thế giới. Mỗi công trình đều mang một vẻ đẹp riêng, ý nghĩa sâu sắc mà chỉ khi tận mắt chứng kiến bạn mới thấu hiểu thực sự.
Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội
 Sà lan nhạc nước Kenton Node Hotel Complex
Mức đầu tư chi cho dự án này là 3 triệu USD được thực hiện bởi công ty nhạc nước Top 3 thế giới Shanghai Jiayue Fountain EngineChỉ bấy nhiêu đó thôi đã đủ chứng minh sự kỳ vĩ và tráng lệ của công trình. Hiện tại, Sà lan nhạc nước Kenton Node Hotel Complex được coi là công trình nhạc nước đứng đầu bảng xếp hạng, lớn nhất Việt Nam.
Với kích thước khổng lồ của mình, nhạc nước có thể phun cao tới 100m. Ở khoảng cách xa 1km bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp cảu công trình. Mỗi ngày sẽ có Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội  1 show nhạc nước ấn tượng lúc 20h tối và có thể phục vụ tối đa 2000 lượt khách Quy trình thiết kế đài phun nước tại Hà Nội . Tác phẩm đã góp phần mang đến sức sống mới, thay đổi diện mạo cho quận 7 nói riêng và toàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội
Công trình hồ nhạc nước trên Thác Cam Ly
Tọa lạc ở thác Cam Ly trên mảnh đất Đà Lạt mộng mơ, công trình sẽ mang đến một cái nhìn ấn tượng không thể nào quên cho du khách khi ngắm nhìn. Hồ nhạc nước có chiều dọc là 50m, chiều ngang 30m đủ sức bao quát ánh nhìn cho khoảng 3000 du khách.
Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội
Công trình nhạc nước tai tiếng Hồ Tam Bạc
Xếp hạng vị trí thứ 3 phải  Quy trình thiết kế đài phun nước tại Hà Nội kể đến công trình nhạc nước Hồ Tam Bạc, Hải Phòng vừa rộng lớn vừa tai tiếng. Sở dĩ có dự mâu thuẫn này bởi vì ngoài dáng vẻ khổng lồ được đầu tư đến 200 tỷ nhưng nhạc nước hồ Tam Bạc lại không chiếm được thiện cảm của mọi người
Những bất cập nảy sinh đó là tiếng ồn quá lớn, xây dựng tại vị trí không thuận lợi giao thông, ánh sáng phản cảm…Chạy dọc theo bờ hồ Tam Bạc, công trình đã khiến hồ nước trở nên sinh động hơn trước nhưng lại làm mất đi tính thẩm mỹ chung của thành phố. Tuy nhiên, khi nhìn vào diện tích tổng thể, nhạc nước Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội  vẫn được xếp vào trong những công trình “khủng” ở Việt Nam.
Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội
Sân khấu nhạc nước Vinpearl
Vinpearl có lẽ đã không còn  Quy trình thiết kế đài phun nước tại Hà Nội là cái tên quá xa lạ đối với người dân Việt Nam đặc biệt là giới thượng lưu. Chính thiết kế ấn tượng, thông minh và nổi bật là hình dáng rất lớn đã giúp nâng tầm Vinpearl trở thành sân khấu nhạc nước hiện đại bậc nhất cả nước.
Khung cảnh sang trọng không khác gì những đài phun nước tầm cỡ thế giới. Ánh sáng tuyệt hảo, âm thanh sinh động, hiệu ứng chuyển tiếp linh hoạt và đặc biệt là sự pha trộn ấn tượng của lửa và nước sẽ mang đến một sân khấu lung linh, hoành tráng ngập tràn cảm xúc. Giờ biểu diễn lúc 19h Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội  – 19h30 mỗi ngày, riêng cuối tuần sẽ mở cửa đến 20h05 phút.
Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội
Hồ nhạc nước nhân tạo Quy trình thiết kế đài phun nước tại Hà Nội  Times City
Chiều dài 172m, chiều rộng 70m sắp xếp khéo léo trên một hồ nước nhân tạo dài 400m. Theo bản thiết kế, có đến 298 vòi phun hiện đại tự động xoay và lắc, 367 chiếc vòi phun bình thường cùng 2013 đèn Led âm nước kết hợp cùng nhau tạo nên công trình. Màu sắc sẽ biến đổi không giới hạn theo sự chuyển động của vòi phun và âm thanh của tiếng nhạc. Cứ khoảng 7h tối mọi người lại tập trung ra sảnh chính của Thiết kế đài phun nước tại Hà Nội  khu đô thị Times City để ngắm nhìn “bữa tiệc” lãng mạn và ấm cúng này. Hơn thế, công trình nhạc nước tại đây còn vô tình trở thành một điểm đến hẹn hò lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ trong và ngoài thủ đô.
xem thêm,: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẹo để pha Trà ngon

Những mẫu biển quảng cáo ngoài trời đẹp độc

kinh nghiệm chọn trà ngon