thiết kế nhạc nước nghệ thuật rẻ đẹp

thiết kế nhạc nước nghệ thuật - trong nội  7 thiết kế nhạc nước nghệ thuật đẳng cấp nhất Thế giới dung bài viết “Chiêm ngưỡng 20 đài phun nước đẹp nhất thế giới phần 2” chúng ta sẽ cùng tiếp tục khám phá những mẫu đài phun nước “độc nhất vô nhị trên thế giới”. Cùng tìm hiểu những thiết kế độc đáo này.
thiết kế nhạc nước nghệ thuật
Trong phần 1 đề tài chúng ta đã khám phá: Đài phun nước Stravinsky, Pháp; Đài phun nước Swarovski, Áo – một đỉnh cao của nghệ thuật; Đài phun nước núi lửa Mirage ở Las Vegas và Đài phun nước trên không Aqualand, Tây Ban Nha. Tiếp theo những địa danh nào? Công trình đài phun nước nào 7 thiết kế nhạc nước nghệ thuật đẳng cấp nhất Thế giới  lọt vào top: “Chiêm ngưỡng 20 đài phun nước đẹp nhất thế giới phần 2”.
  1.  Đài phun nước Wealth ở Suntec City, Singapore 
Thiết kế đài phun nướcc Wealth cũng như khu Suntec được bao quanh bởi năm dãy văn phòng. Những dãy văn phòng tượng trưung cho các ngón tay của thiết kế nhạc nước nghệ thuật  bàn tay trái và Wealth tượng trưng cho những chiếc nhẫn trong lòng bàn tay thể hiện sự hưng thịnh, bền vững và giàu sang.
thiết kế nhạc nước nghệ thuật
Mẫu thiết kế đài phun nước  có chiều cao lý tưởng 13.8m; được xây dựng trên một diện tích 1683m2, những tia nước được phun từ độ cao 30m. Thiết kế thể hiện đậm  7 thiết kế nhạc nước nghệ thuật đẳng cấp nhất Thế giới yếu tố phong thủy bởi người Singapore tin rằng: khi kim loại và nước gặp nhau được cân bằng đúng cách sẽ có thể dẫn lối đến sự thành công, bởi vậy nên chất liệu chính cho công trình này chính là đồng. Sự kết hợp giữa “Kim – Thủy” cùng với chạm khắc 12 con giáp màu ngói đỏ, bên cạnh có tấm biển ghi rõ đặc tính, ý nghĩa của 12 cung mạng từng con giáp khiến du khách thập phương vô cùng thích thú. Có thể nói  đài phun nước Wealth ở Suntec City xứng đáng là 1 trong 20 mẫu đài phun nước đẹp nhất thế giới. thiết kế nhạc nước nghệ thuật 
thiết kế nhạc nước nghệ thuật
Hình ảnh ấn tượng 4 cây cột hóa thành 1 của đài phun nước được xây dựng theo quan điểm của đạo Hindu, bốn cột cùng hòa chung một dòng nước tượng trưng sự hòa hợp, đoàn kết của 4 sắc tộc trên Quốc đảo sư tử này.

Khi đặt chân tới miền đất này, bạn hãy nhớ đi vòng quanh chân đế đài nước, giò bàn tay trái ra và nguyện cầu điều bạn mong ước, hãy chạm 3 lần vào giếng để  thiết 7 thiết kế nhạc nước nghệ thuật đẳng cấp nhất Thế giới  kế nhạc nước nghệ thuật nhận được may mắn.
thiết kế nhạc nước nghệ thuật
  1. Đài phun nước Julie Penrose tại Colorado – Mỹ
Công trình tiếp theo trong bài viết: “Chiêm ngưỡng 20 đài phun nước đẹp nhất thế giới phần 2” được xướng tên là đài phun nước Julie Penrose tại Colorado – Mỹ. Công trình đài phun là đứa con tinh thần của nghệ sĩ Bill Burgess và kiến trúc sư David Barber, tác phẩm cũng “đánh bật” 160 bản thảo sáng tác khác. Thiết kế đài phun nước nổi bật với chiều cao tòa nhà hơn 13,2m, nặng lên tới 24 tấn. Một công trình đồ sộ đầy ấn tượng.
thiết kế nhạc nước nghệ thuật
  1. Đài phun nước Trevi tại Roma  7 thiết kế nhạc nước nghệ thuật đẳng cấp nhất Thế giới –Italia
Kiến trúc sư Nicola Salvi là nhà  thiết kế nhạc nước nghệ thuật thiết kế cho công trình tên tuổi này và được hoàn thiện bởi Pietro. Đài phun nước Trevi – Roma nổi bật với chiều cao 26.3m; chiều rộng: 49.15m, đây cũng là đài phun nước lớn nhất thành phố và nổi tiếng khắp các châu lục, cũng là một địa điểm lý tưởng xuất hiện trong các cảnh quay lãng mạn của các bộ phim nổi tiếng như phim của Federico Fellini La Dolce Vita.
xem thêm : 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẹo để pha Trà ngon

Những mẫu biển quảng cáo ngoài trời đẹp độc

kinh nghiệm chọn trà ngon