thiết kế nhạc nước độc đáo

thiết kế nhạc nước độc đáo - Nhà là nơi dù có trang 10 ý tưởng thiết kế đài phun nước độc đáo trí hàng ngày cũng không bao giờ là đủ. Chính vì vậy, gia chủ luôn luôn cố gắng tìm những biện pháp tô điểm nhà cửa tối ưu nhất. Bên cạnh những phương pháp ứng dụng các vật liệu công nghệ cao, nhiều người lại chuộng vẻ đẹp tự nhiên. Vậy thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn thực hiện tiểu cảnh vườn hoa mini dưới đây nhé.
Công tác chuẩn bị để trang trí tiểu cảnh vườn hoa mini
Xốp cắm hoa, rêu khô, cụm cỏ, lưu ý chọn sản phẩm có sẵn đất ẩm kết dưới cỏ
[​IMG]
Nhiều loại hoa khác nhau, chọn những cành hoa dài: hồng, ly, lan, cúc,… Thông thường, khách hàng thường chọn các hoa hài hòa một tông màu sao cho phù 10 ý tưởng thiết kế đài phun nước độc đáo hợp với vị trí bạn định trang trí.
Vài cụm lá cỏ, lá dài và cành khô
Chậu đất nung loại nhỏ, găng tay màu sắc tươi tắn, phụ liệu trang trí như trái tim quấn từ dây ruy băng buộc hoa chẳng hạn.
Ngoài ra chuẩn bị thêm kéo, keo dán để sử dụng khi cần thiết.

Tiểu cảnh vườn hoa mini đẹp mê ly
Quy trình thực hiện tiểu cảnh vườn hoa mini
[​IMG]
Để tạo thành một tiểu cảnh trang trí nhà, bạn thực hiện theo những bước dưới đây.
Bước 1: Tạo nền tiểu cảnh 10 ý tưởng thiết kế đài phun nước độc đáo
Bạn dùng kéo cắt xốp thành những mảnh dài sau đó ghép nối xốp thành một đoạn dài từ 1-1,2m. Cắm những chiếc lá to thành một lớp trên mặt xốp, kết hợp cả rêu khô, thiết kế nhạc nước độc đáo rơm khô hay những phụ liệu sao cho giống trên mặt đất nhất. Và đặt nguyên cây xốp bạn vừa thực hiện vào giữa của tiểu cảnh.
Bước 2: Trang trí tiểu cảnh vườn hoa mini
[​IMG]
Đặt cụm cỏ tươi còn nguyê 10 ý tưởng thiết kế đài phun nước độc đáo n đất vào một trong hai bên góc của tiểu cảnh, tùy thuộc vào sở thích của bạn. Lưu ý không đặt giữa miếng xốp. Sau đó cắm vài ba cành khô vào chính giữa phía sau của cụm cỏ.
Tiếp tục cắm thiết kế nhạc nước độc đáo những cụm cỏ thiết kế nhạc nước độc đáo cao và dài vào sát cạnh chậu đất nung, xen kẽ một vài bông hoa phụ khác để vườn hoa của bạn trở nên đa dạng và sinh động.
[​IMG]
Những loại hoa thường được lựa chọn để trang trí tiểu cảnh này đó là hoa hồng leo, hoa cúc đại đóa, lá lưỡi hổ, lá thiết mộc lan, có màu sắc tươi sáng và hài hòa.

Bước 3: Sắp đặt nghệ thuật 10 ý tưởng thiết kế đài phun nước độc đáo

Bạn có thể trang trí thêm tiểu thiết kế nhạc nước độc đáo cảnh vườn hoa mini bằng đôi găng tay sứ, tượng cô gái hoặc cụ già đang dạo chơi trong vườn hoa để không gian thêm sinh động.

Sau khi thực hiện đầy đủ các bước, một tiểu cảnh vườn hoa mini được hoàn thành
[​IMG]
Nếu thực hiện đủ ba thiết kế nhạc nước độc đáo bước trên là bạn đã có một tiểu cảnh mini hoàn hảo rồi. Cách thực hiện thì đơn giản, dễ thực hiện, nguyên liệu thì không cầu kỳ, quả là một cách hô biến tuyệt vời cho không gian ngôi nhà bạn đúng không nào?
xem thêm : 

10 ý tưởng thiết kế đài phun nước độc đáo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẹo để pha Trà ngon

Những mẫu biển quảng cáo ngoài trời đẹp độc

kinh nghiệm chọn trà ngon