Biển quảng cáo pano ngoài trời giá tốt
Biển quảng cáo pano - PANO QUẢNG CÁO LÀ GÌ VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ PANO
Quảng cáo ngoài trời là một lĩnh vực rất rộng và đa dạng loại hình thể hiện. Nhưng một trong những phương tiện phổ biến nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong những chiến dịch truyền thông, đó chính là Pano quảng cáo ngoài trời, nhờ vào những ưu điểm và hiệu quả to lớn mà nó mang lại.
Bạn đã biết Pano quảng cáo là gì chưa, và những thông tin như kinh phí thực hiện, có phải xin cấp phép. Hãy cùng Unique tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.
1. PANO QUẢNG CÁO LÀ GÌ?
Pano là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời phổ biết nhất thế giới. Biển quảng cáo pano Hiểu một cách đơn giản nhất thì đây là những cách thức quảng cáo được thực hiện ngoài trời, người tiêu dùng sẽ nhìn thấy nó khi bước chân ra đường. Người ta thường sử dụng Pano quảng cáo nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ mới của doanh nghiệp, để tạo độ phủ thương hiệu trên diện rộng, càng có nhiều người nhìn thấy, biết đến và ghi nhớ càng tốt.
Trong quảng cáo ngoài trời thì Pano thuộc nhóm quảng cáo tầm cao hoặc gọi bằng tên quảng cáo tấm lớn đều được. Pano quảng cáo là những tấm bảng biển được lắp đặt ốp vào mặt tiền hoặc mặt hông của các tòa nhà cao tầng, hoặc công trình xây dựng.
Một số đặc điểm chính của Pano quảng cáo:
- Kích thước: đa dạng, nhưng thường từ 50 mét vuông trở lên (trong khu vực nội thành ở những ngã ba, ngã tư, trục đường chính)…
- Độ cao của biển : biển Pano lắp đặt ốp vào tòa nhà cao tầng, và có có độ cao khoảng 3-5 mét trở lên (vì nếu thấp quá sẽ làm giảm tầm nhìn xa của người đi đường, hoặc sẽ bị che lấp bởi vật cản phía trước).
- Vị trí : Thường đơn vị thực hiện quảng cáo ngoài trời sẽ phải đi khảo sát địa hình, chỉ lựa chọn những toà nhà cao tầng có view rộng, tầm nhìn thoáng và nhìn được xa. Đặc biệt những tòa nhà ở các ngã ba ngã tư, chân cầu vượt, tuyến đường đông người đi lại… sẽ rất được ưa chuộng, bởi có thể nhìn được nhiều hướng từ các ngã đường hơn, thu hút sự chú ý của số lượng lớn người đi đường.
- Thời gian đặt biển : Thường để tạo độ phụ thương hiệu và ấn tượng Biển quảng cáo pano cho người đi đường, doanh nghiệp cần đặt biển quảng cáo ít nhất là 3 tháng trở lên. Nếu ngắn quá, nó không thể tạo nên thói quen cho người tiêu dùng. Vì tính chất bị động và không dịch chuyển của nó, hằng ngày chỉ đứng tại một chỗ và khách hàng khi đi qua lại địa điểm này sẽ nhìn thấy, nên phải mất thời gian dài để khách hàng ghi nhớ được nội dung của biển quảng cáo, càng lâu càng tạo nên thói quen, như vậy mới có thể tạo được điểm nhấn về thương hiệu đối với họ.
Nhận xét
Đăng nhận xét